Saturday, October 07, 2006

Relieve 96 at 69!

Wooohooo! Go USTe!!! Too late to rejoice? Nah! Ngayon lang ako nakapag-blog ulit eh. Di ko pa napapanood yung championship pero ok lang kasi panalo naman. I'll watch na lang sa YouTube. Hehehe! Ang saya talaga! GO USTE!!! ONE BIG BITE!!!

Anyways, last Friday, pumunta kami Aruba Bar sa SM Mall of Asia. Ang saya kasi napakanta ako nung vocal ng live band. Material Girl yung kinakanta nila eh parang may audience participation, umikot yung vocal tapos nakita nya ko. Sabi ko "I don't know how to sing" pero she guided me, ayun, napakanta ako ng di oras. Kakahiya pero ok lang kasi sobrang saya.

Sunday, I went to MOA again to buy a jacket from G2000. Hirap pala ng walang pera! Kasi yung jacket na gusto ko P2,400 eh ubos na yung sweldo ko. Kakainis pala yung ganun. I was with Arjay and we ate at Teriyaki Boy and stayed at Starbucks.

Yesterday, may shift slide sa work ko, instead of 11am to 8pm ako, naging 8am to 5pm. Grabe! Late ako ng 5 minutes tapos ang hirap pa umuwi! Ang dami kasi passengers. Yun lang. Hehe!


McDo - 9

1 comment:

ade said...

Go USTe! Asteg!